เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ไม่ทําบัตรทำได้หรือไม่ เช็คข้อมูลเปิดบัญผ่านแอพคลิก

เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ หนทางสูงการเก็บออมที่ดี เพราะฝากเงินไทยพาณิชย์ดอกเบี้ยสูง

ในยุคนี้ การเก็บเงินออมยังเป็นที่นิยมอยู่ไหม ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่ายุคสมัยไหนๆ การเก็บออมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ หากเรานำเงินไปลงทุน แล้วลงทุนผิดพลาด เท่ากับเงินออม ของเราจะไม่มีเลย เพราะฉะนั้น เราจึงควรแบ่งแยกเงิน เป็นกองๆ เอาไว้ เงินออม คือเงินออมเท่านั้น เงินสำหรับลงทุน ก็แยกส่วน ไว้ต่างหาก การเปิดบัญชีไทยพาณิชย์ จึงเป็นเทคนิคการออมเงินเป็นสิ่งที่ดีมาก ที่จะช่วยให้ เราฝากเงินไทยพาณิชย์ดอกเบี้ยสูง ยิ่งออม ก็ยิ่งมีเงินเพิ่มขึ้น ที่มีประโยชน์ เป็นอย่างมากสำหรับทุกคน เมื่อเรามีเงินออม ก็จะทำให้เรา มีความมั่นคงทางการเงิน เพิ่มขึ้น การเปิดบัญชีไทยพาณิชย์อายุ ตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป ก็สามารถเปิดบัญชี ในนามตนเองได้แล้ว หากอายุน้อยกว่านั้น จำเป็นที่ต้องมี ผู้ปกครองมาร่วมเปิดบัญชีด้วย หากอยากรู้ว่า เปิดบัญชีไทยพาณิชย์เสียกี่บาท ก็จะมีขั้นต่ำ ในการเปิดบัญชี500บาท และค่าธรรมเนียมของบัตร ATM 100 และค่ารักษารายปี 200บาท ตามรูปแบบบัตรที่เราเลือก บางบัตรก็มีค่าใช้จ่าย500บาท ต่อปี หากเราต้องการ เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ไม่ทําบัตร ก็สามารถเปิดบัญชีไทยพาณิชย์อย่างเดียวได้ เราก็จะไม่เสียค่าธรรมเนียมของบัตรอีกด้วย

เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ ออนไลน์ได้ไหม

หากเราไม่สะดวกเดินทาง ไปที่สาขา ของธนาคาร เราสามารถ เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ได้ไหม สามารถทำได้ ด้วยการเปิดบัญชีไทยพาณิชย์ผ่านแอพ ที่เราสามารถ หาดาวน์โหลด ได้ตาม apple store หรือ play store ได้เลย เมื่อเข้าโปรแกรม เราก็ทำตาม ขั้นตอนเปิดบัญชีไทยพาณิชย์ ตามที่ระบบแนะนำ ให้เราอ่านกฎ และยอมรับในเงื่อนไข ที่ธนาคารก่อน ถึงจะสามารถ สมัครเปิดบัญชีออนไลน์ scbได้ แล้วเราก็ต้องไป ยืนยันตัวตน ผ่านทางตู้ ATM เพื่อเป็นการ เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ออนไลน์ลูกค้าใหม่ หรือถ้าใครมี NDID ก็สามารถ สมัครได้ง่ายกว่า ทำอยู่ที่บ้านได้เลย ก็จะเป็นอีกวิธี ในการเปิดบัญชีไทยพาณิชย์ ในรูปแบบออนไลน์ ได้เลย ซึ่งสมุดบัญชีไทยพาณิชย์ เราจะได้รับ ในภายหลัง ตามที่อยู่ที่เราระบุเอาไว้ 

เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ มีประโยชน์อย่างไร

เมื่อเราต้องการ เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ ไม่ว่าจะที่สาขา หรือทางออนไลน์ สำหรับเรื่องเอกสารนั้น เปิดบัญชีไทยพาณิชย์ใช้อะไรบ้าง โดยส่วนมากแล้ว ก็จะใช้ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน หรือใช้บัตรราชการ และ บัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจก็ได้ ก็จะทำให้เราสามารถ เปิดบัญชีได้แล้ว สำหรับใครที่ต้องการ สมัครเปิดบัญชีคู่ไทยพาณิชย์ ก็ใช้เอกสารแบบเดียวกัน โดยจะต้องส่งเอกสาร ให้กับทางเจ้าหน้าที่ ทั้งสองคน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ เปิดบัญชีคู่ให้ได้ แล้วการที่เรา เปิดบัญชีธนาคารเอสซีบี  เอาไว้ เราจะได้ประโยชน์อะไรบ้าง ก็จะจะทำให้ เพื่อนๆ สามารถเก็บออมเงิน ไว้ในบัญชี ได้อย่างอุ่นใจ, สามารถโอนเงิน ไปยังบัญชีต่างๆ ได้, รับเงินโอนได้, และนอกจากนี้ ยังช่วยให้เรา สามารถขอสินเชื่อ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย หากใครยังไม่มีบัญชี กับไทยพาณิชย์ ก็ต้องรีบไป สมัครเอาไว้ด่วน เพื่อโอกาสดีๆ และความสะดวกสบาย ในการทำธุรกรรมต่างๆ นั่นเอง

Scroll to Top